-->
So sánh sản phẩm
Với uy tín đã được khẳng định chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng và khác biệt cho khách hàng bằng những sản phẩm mang dấu ấn IDB có chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất và chi phí hợp lý nhất. IDB Việt Nam cam kết:
1

Nội dung cần nhập 1

2

Nội dung cần nhập 2

3

Nội dung cần nhập 3

4

Nội dung cần nhập 4

  • Địa điểm: Số 298 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội
  • Tổng diện tích đất: 4.200m2
  • Diện tích văn phòng 12.500m2
  • Diện tích căn hộ: 24.500m2
  • Khởi công: năm 2010

Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất

Ngày đăng : 10:57:16 12-01-2017
Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất width_common block_ads_connect">

Sau khi lấy lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia và chuyển giao cho HMD, tên tuổi Phần Lan đã chính thức quay trở lại thị trường smartphone sau 2 năm vắng mặt. Sự kiện này được đánh dấu bằng mẫu smartphone có tên Nokia 6 vừa hãng trình làng tại Trung Quốc. Đây cũng chính là model từng bị lộ hình ảnh dưới tên mã D1(C) thời gian qua. 

nokia-trinh-lang-smartphone-dau-tien-sau-khi-tai-xuat

Nokia 6 chạy hệ điều hành Android với giao diện phổ biến, không phải là Windows Phone hay hệ điều hành Android tuỳ biến cho dòng Nokia X như trước. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng trông cứng cáp với khung viền kim loại. Mặt trước phủ kính bảo vệ Corning Gorilla Glass với logo Nokia nhỏ nằm ngay trên góc phải màn hình. 

Với mức giá tầm trung 245 USD, Nokia 6 đi kèm cấu hình khá tốt với chip Snapdragon 430 8 nhân, RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Sản phẩm còn sở hữu sạc nhanh Quick Charge 3.0. Trang bị hấp dẫn nhất ở sản phẩm là màn hình rộng tới 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Camera chính 16 megapixel hỗ trợ công nghệ lấy nét nhanh PDAF đi kèm camera trước 8 megapixel chuyên selfie.

Dù vậy, theo Phone Arena, Nokia 6 mới chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc thông qua nhà bán lẻ JD. Ngoài model này, tại triển lãm MWC 2017 sắp tới, Nokia có thể tung ra thêm một số smartphone Android khác nữa.

Video giới thiệu Nokia 6: 

Tuấn Anh   |  

Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook