-->
So sánh sản phẩm
Với uy tín đã được khẳng định chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng và khác biệt cho khách hàng bằng những sản phẩm mang dấu ấn IDB có chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất và chi phí hợp lý nhất. IDB Việt Nam cam kết:
1

Nội dung cần nhập 1

2

Nội dung cần nhập 2

3

Nội dung cần nhập 3

4

Nội dung cần nhập 4

  • Địa điểm: Số 298 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội
  • Tổng diện tích đất: 4.200m2
  • Diện tích văn phòng 12.500m2
  • Diện tích căn hộ: 24.500m2
  • Khởi công: năm 2010

Đồng hồ thông minh của Samsung đã tương thích với iPhone

Ngày đăng : 10:57:21 12-01-2017
Đồng hồ thông minh của Samsung đã tương thích với iPhone width_common block_ads_connect">

Sau thời gian thử nghiệm, Samsung đã chính thức phát hành phần mềm giúp các đồng hồ và thiết bị đeo thông minh của hãng kết nối được với iPhone. Ứng dụng Gear S trên App Store sẽ hỗ trợ Gear S3, Gear S2; trong khi đó phần mềm Gear Fit sẽ dành cho Gear Fit 2.

dong-ho-thong-minh-cua-samsung-da-tuong-thich-voi-iphone

Giao diện ứng dụng quản lý Gear S3 trên iOS.

Do nền tảng khác nhau nên khi kết nối thiết bị thông minh của Samsung với iOS sẽ không nhiều tính năng bằng phiên bản cho Android. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể đẩy được thông báo, quản lý ứng dụng, tra cứu thông tin sức khỏe... Ứng dụng hỗ trợ iPhone 5 chạy iOS 9 và các thiết bị mới hơn.

Với việc chính thức hỗ trợ iPhone, dòng thiết bị đeo thông minh của Samsung hứa hẹn được nhiều người lựa chọn hơn, thay vì bị giới hạn chỉ với các máy Galaxy hay Android như trước đây.

dong-ho-thong-minh-cua-samsung-da-tuong-thich-voi-iphone-1

Samsung Gear S3 được đánh giá là một trong những đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay.

Samsung Gear S3 có hai phiên bản Classic và Frontier, được các trang công nghệ đánh giá là một trong những smartwatch tốt nhất và hoàn thiện nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế dạng tròn, vòng bezel xoay và hệ điều hành Tizen, Gear S3 đem đến trải nghiệm thuận tiện trên đồng hồ thông minh.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có màn hình Super AMOLED độ phân giải cao, nhiều mặt đồng hồ tùy chọn, có khả năng tương thích với nhiều thiết bị, có loa ngoài, GPS, NFC và MST, khả năng chống nước chuẩn IP68, sạc không dây…

Samsung Gear S3 đã giành giải Thiết bị đeo thông minh xuất sắc trong Tech Awards 2016 do VnExpress tổ chức. Sản phẩm có giá 7,99 triệu đồng.

Đình Nam   |  

Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook